HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

CÁCH VỆ SINH CHIẾU TRÚC HẠT VÀ CHIẾU TĂM

Thứ sáu - 19/11/2021 10:26
Hướng dẫn cách anh chị mua một tấm chiếu trúc hạt củng như tấm chiếu trúc tăm khi bạn sử dụng mà bị dơ bẩn các bạn nên vệ sinh như thế nào cho đúng cách hay cách giặt chiếu trúc như thế nào?
vệ sinh chiếu trúc
vệ sinh chiếu trúc
Chiếu trúc hạt là sản phẩm chiếu trúc được kết lại từ các dây cước và các gân cước nên lúc mình sử dụng bạn nên vệ sinh như thế nào cho đúng cách và độ bền cao nhất.
Chiếu trúc tăm là sản phẩm được đan thành tấm là sản phẩm được tạo từ cật của cây trúc cây tre hoàn toàn tự nhiên nó có hai dạng là chiếu tăm gập và chiếu tăm thẳng vậy nên các bạn cần vệ sinh như thế nào cho đúng cách
Sau đây là một số cách vệ sinh chiếu trúc mà bạn nên đọc kĩ.
vệ sinh chiếu trúc
Vệ sinh chiếu trúc 

CÁCH VỆ SINH CHIẾU TRÚC HẠT.

Cách vệ sinh chiếu nếu bạn mua phải chiếu trúc hạt không chính hãng hay các sản phâm chiếu trung quốc nhiều mùi khó chịu như sau:
vệ sinh chiếu trúcVệ sinh chiếu bằng giấm ăn
Ngoài vai trò là một loại gia vị trong nấu nướng, giấm ăn còn có khả năng làm sạch và khử mùi rất hiệu quả. Để vệ sinh chiếu trúc bằng giấm ăn, bạn dùng một chiếc khăn sạch nhúng vào giấm rồi lau thật mạnh tay lên cả hai bề mặt của chiếu. Sau đó đem phơi khô. Khoảng nửa tiếng sau, những mùi hôi trên chiếu sẽ hoàn toàn biến mất.
vệ sinh chiếu trúcVệ sinh chiếu bằng chanh tươi
Chiếu trúc sau một thời gian dài sử dụng sẽ ám mùi mùi mồ hôi, ẩm mốc… tích tụ lâu ngày. Những mùi này rất khó để khử sạch; vì vậy bạn cần vệ sinh chiếu trúc “mạnh tay” hơn bằng cách sử dụng chanh. Công dụng của chanh trong việc khử mùi hôi và vệ sinh nhà cửa có lẽ không quá xa lạ với bất kì ai.
vệ sinh chiếu trúcVệ sinh chiếu bằng nước muối
Nước muối thường được biết đến như một dung dịch dùng để sát khuẩn, làm sạch răng miệng… Song không nhiều người biết rằng nước muối cũng có thể được dùng để vệ sinh chiếu trúc hiệu quả. Cách làm cũng tương tự như đối với giấm ăn, lấy một miếng vải sạch nhúng vào dung dịch nước muối. Sau đó lau thật kĩ lên bề mặt chiếu trúc nhiều lần. Cuối cùng đem chiếu đi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.
Còn nếu anh chị mua chiếu trúc tại trang chủ Chiếu Trúc của chúng tôi tất cả là sản phẩm việt nam không mùi khó chịu nên anh chị chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm vắt khô lau qua một lúc đợi chiếu khô là có thể sử dụng.
Sử dụng một thời gian nếu giơ bẩn anh chị có thể giặt chiếu trúc như sau:
Anh chị chuẩn bị một ít xà bông ít chất tẩy và một chiếc khăn hòa sản phẩm xà bông vào thau và nhúng khăn vào và lau chùi sản phẩm nhẹ nhàng đừng có cọ mạnh và chà xát sản phẩm quá manh.
Sau đó rửa lại nước sạch và đem phơi khô dưới anh nắng nhẹ không quá mạnh

Lưu ý: không kéo lê sản phẩm sẻ làm sản phẩm trầy xước và các hạt sẻ bị vỡ,đứt dây.
ve sinh chieu truc
Vệ sinh chiếu trúc hạt

CÁCH VỆ SINH CHIẾU TĂM TRE,CHIẾU THANH

Bước 1: Dùng một chậu nước, pha loãng xà phòng tắm.
Bước 2: Lấy khăn bông hoặc áo phông cũ gấp lại thành hình vuông dày to hơn bàn tay (lưu ý không dùng bàn chải cọ chiếu tránh xước tre trúc và đứt chỉ).
Bước 3: Lau theo chiều dọc của tre trúc để lấy được hết các bụi từ kẽ chiếu
Bước 4: Dựng chiếu lên tường hoặc nơi có điểm tựa xả nước cho sạch xà phòng, dựng chiếu trong 5 phút cho róc nước rồi mang ra nắng phơi thêm 10-15 phút rồi mang bê vào chỗ râm mát dựng khoảng 3 – 4 tiếng thì mang vào nhà.

(Lưu ý:  Nên hạn chê việc giặt nhưng ko phải không được giặt. )

Bảo quản chiếu trúc tăm mà bạn nên biết

Đối với chiếu nan, chiếu tăm, bạn cuộn tròn lại cẩn thận sao cho để vừa vào túi đi kèm và dựng vào góc nhà hoặc để dưới gầm giường. Đối với chiếu trúc hạt, kéo một đầu phía đầu chiếu bên trái gấp vào bên phải, một đầu cuối chiếu bên trái gấp vào cuối chiếu bên phải rồi cuộn tròn lại cho vào túi bóng cất gọn gàng tại nơi để đồ dùng sinh hoạt của phòng ngủ.
Lưu ý quan trọng là trước khi cất chiếu đi phải luôn đảm bảo chiếu được khô ráo tránh gây ẩm mốc.
ve sinh chieu truc 6
Vệ  sinh chiếu tăm

Xem thêm các bài viết khác: 
Cửa hàng bán mê bồ tre
Chiếu trúc tăm gập 2m
Xem thêm các sản phẩm chiếu trúc khác bên dưới..
chieu truc
Chiếu trúc 1m8
chieu truc
Chiếu trúc 1m6
chieu truc
Chiếu trúc 1m4
chieu truc
Chiếu trúc 2m
chieu truc
Chiếu trúc 1m2
chieu truc
Chiếu trúc 1m

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây