HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

Giá chiếu trúc Việt Nam được bán bao nhiêu tại TP.HCM

Thứ hai - 09/08/2021 06:25
Giá chiếu trúc - chiếu tre hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng để mua được đúng chất lượng chiếu trúc Việt Nam giá tốt tại tp.hcm không phải dễ. Vậy nên quý khách hàng hãy tìm hiểu thật kĩ sản phẩm trước, tránh mua hàng giá rẻ kém chất lượng,không an toàn cho người sử dụng.
Chiếu trúc hạt thương hiệu Hương Trúc Việt Nam
Chiếu trúc hạt thương hiệu Hương Trúc Việt Nam
     Sản phẩm nào cũng vậy chất lượng sẽ luôn đi kèm với một giá thành hợp lý,một sản phẩm như chiếu trúc ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình thì chúng ta đặc biệt cần phải quan tâm về chất lượng của nó. Nhưng phần lớn trong đầu người tiêu dùng lại cứ nghĩ rằng mua loại giá nào rẻ nhất là được, mà không quan tâm đến sản phẩm,nguồn gốc,thương hiệu sản phẩm là gì?...Tuy mua được giá rẻ nhưng sản phẩm không an toàn,tuổi thọ sản phẩm sử dụng rất thấp, vậy rẻ hơn để rồi được gì?
     Nhiều khách hàng điện tới và hỏi : Giá chiếu trúc 1,6m x 2m bán bao nhiêu ạ. Tôi trả lời : giá bán của chiếu trúc hạt vàng thương hiệu Hương Trúc 1,6 x2m giá 850.000đ . Khách hàng liền bảo giá sao cao vậy ở bên kia bán có 6 hay 7 trăm mấy thôi và rồi dập máy. Không biết là khác hàng đã gõ từ khóa và tìm hiểu về chiếu trúc hạt Hương Trúc và đã so sánh giá ở các đơn vị khác chưa và đó có đúng mẫu sản phẩm chiếu trúc Hương Trúc không? Hay là chiếu trung quốc,không rõ nguồn gốc để so sánh với sản phẩm chất lượng của Việt Nam.
     Với lại các sản phẩm chiếu trúc hiện nay tại thị trường tp.hcm quý khách hàng cần lưu ý,hãy để ý kĩ phần hạt chiếu 1 xíu, khi tìm hiểu về chiếu hãy tích vào phần hình ảnh của Google sẽ biết ( hàng trung quốc đóng túi bán giá rẻ,hay lấy chiếu trung quốc về làm tem,mác giả đóng túi bán giá rất cao lừa người tiêu dùng là hàng Việt Nam) ,quý khách tinh ý và tìm hiểu 1 xíu mẫu hạt và cách làm giống y nhau mà đặt tên thương hiệu khác nhau là hàng trung quốc đóng túi.Bởi vì cùng 1 sản phẩm mẫu mã giống nhau mà nhiều nhà cung cấp đóng bao,lấy thương hiệu khác nhau.Còn chiếu Việt Nam thì tên các hãng đã độc quyền và được bảo hộ độc quyền nên sản phẩm tên gọi chiếu chỉ có một. Vậy nên hãy lựa chọn đơn vị uy tín để mua, tìm hiểu kĩ rõ địa chỉ sản xuất,tên thương hiệu chiếu...Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiều về giá chiếu trúc bán tại tp.hcm.
     
Xem thêm : Mua chiếu trúc hạt kích thước 1,6m x 2m
                        Mua chiếu trúc Việt Nam ở địa chỉ nào tại tp.hcm
chieu truc hat gia re
Mẫu chiếu trúc hạt Hương Trúc 1,6m x 2m
 

GIÁ CHIẾU TRÚC BÁN TẠI TP.HCM BAO NHIÊU MỘT CHIẾC

      Hiện nay giá bán chiếu trúc tại TP.HCM xét về cách làm chiếu,cách đan,độ thẩm mỹ,chất lượng chiếu,độ bền cộng với công cán, chi phí mặt bằng,nguyên liệu máy móc sản xuất thì đối với các sản phẩm chiếu trúc Việt Nam bán ra thị trường cũng tương đối rẻ. Các sản phẩm có mức giá trải dài từ 600.000đ - 1.200.000đ/ chiếc tùy theo kích thước sản phẩm.
    Giá bán chiếu trúc Hương Trúc từng loại kích thước cụ thể như sau:
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 0,8 x 1,9m giá 600.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1 x 1,9m giá 650.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,2 x 1,9m giá 700.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,4 x 2m giá 600.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,5 x 2 giá 830.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,6 x 2 giá 850.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,8 x 2 giá 910.000đ
  • Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 2 x 2,2 giá 1.200.000đ
gia chieu truc chieu tre huong truc
Cận cảnh hình ảnh chiếu trúc hạt Hương Trúc
      Ngoài sản phẩm chiếu trúc hạt công ty chúng tôi còn cung cấp tại thị trường tp.hcm các sản phẩm chiếu trúc tăm tre Hương Trúc hay Chiếu tăm tre Cao Bằng.
Xem chi tiết bảng giá : Bảng giá chiếu trúc bán tại Tp.hcm

CÁCH MUA CHIẾU PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU VÀ KHÔNG GIAN SỬ DỤNG.

     Tùy vào nhu cầu sử dụng và loại hình không gian mà ta có một số lưu ý khi chọn mua chiếu trúc hạt như sau.
+ Đối với một người dùng chúng ta sẽ chọn các kích thước có bề ngang 0,8 - 1m - 1,2m
+ Đối với nhu cầu sử dụng từ 2 - 3 người trở lên nên sử dụng các kích thước ngang 1,4m - 1,5m - 1,6m - 1,8m -2m.
+ Những không gian nhỏ và ít người sử dụng thì ta nên dùng các kích thước nhỏ vừa phải nhằm tiết kiệm hoặc trải vừa với không gian.
+ Qúy khách hàng nên mua chiếu vừa với giường,nệm...để hiệu quả sử dụng đạt cao nhất ,cũng như đem lại tính thẩm mỹ cho giường hay căn phòng tránh hao hụt hoặc thừa chiếu.
Khi đã đảm bảo được những điều kiện trên bạn sẽ mua được chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm được ngân sách tiêu dùng.
gia chieu truc chieu tre 3
Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc 1,6m x2m
     Qua tìm hiểu cũng như thống kê bởi Chiếu trúc Sài Gòn thì hiện nay các dòng chiếu trúc kích thước 1,6m x 2m hay chiếu trúc 1,8 x 2m là được rất nhiều người sử dụng bởi những kích thước này phù hợp cho gia đình hoặc 2 -3 người nằm là rất phù hợp nhất.
Mọi chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email : Chieutrucsaigon@gmail.com
Đ/c :23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây