HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

ỐP NHÀ HÀNG THEO KIỂU TRE TRÚC

Thứ sáu - 04/12/2020 05:49
Giới thiệu mẫu thi công trang trí ốp trần tre,ốp tường tre cho nhà hàng đẹp,mang phong cách đời sống thôn quê vào giữa thành thị sài gòn... Ốp tre trúc mang lại vẽ đẹp mộc mạng nhưng rất kiến trúc.
ốp tre trúc nhà hàng
ốp tre trúc nhà hàng
Với nét mộc mạng thôn quê giờ đây những  cây tre cây trúc đã được các kiến trúc sư đưa vào không gian quán ăn mang đậm chất trữ tình và đầm ấm.
    Nếu muốn có một nhà hàng độc đáo lạ đẹp, thì cần phải lên thiết kế rõ ràng,xong đưa ra phương án triển khai thi công, cần thiết vẫn phải diễn họa 3D để hình dung công trình trong tương lai, triển khai thi công cần phải bám sát maket bản vẽ đã chọn, làm như thế thì sẽ đem đến 1 công trình vừa ý cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp thi công
– Ốp tường bằng tre trúc – Ốp tường quán bằng những cây tre, trúc thẳng, óng mượt đã qua xử lý – Màu sắc của các ống tre tạo cảm giác mát, thanh, gần gũi và mộc mạc cổ xưa – Ốp tường bằng tre thay thế các loại nước sơn hay gạch tạo nên sự khác biệt độc đáo hiếm có. – Ốp tường tre trúc giúp chống và che đi những vết nứt rạn trên tường, tạo nên thẩm mỹ cho quán.
op tre truc nha hang 9
ốp tre trúc sài gòn
Thi công nhà tre trúc với việc sử dụng cây tre trúc ốp tường, ốp quầy bar, ốp vách tre, ốp trần bằng tre kết hợp trang trí đèn tre, mẹt tre... bạn đã nghĩ tới chưa?
Xem thêm:
Vật liệu tre trúc mà bạn cần biết
Trần nhà bằng cót tre đẹp
trang trí tre nhà hàng
Trang trí tre trúc nhà hàng
tre trúc ốp tường, ốp quầy bar, ốp vách tre, ốp trần bằng tre
tre trúc ốp tường, ốp quầy bar, ốp vách tre, ốp trần bằng tre

  Bạn đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort, khu du lịch sinh thái, spa… và muốn tạo ra những không gian mang đến cảm giác thoải mái mộc mạc giản dị nhưng không kém phần sang trọng để thu hút nhiều khách hàng hơn thì thi công nhà tre sẽ đạp ứng cho mọi mong muốn trên. Một ngôi nhà tre  sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi trò chuyện, ăn uống… với gia đình, bạn bè để giải tỏa những áp lực cuộc sống hiện đại và liên kết mọi người gần nhau hơn như chính tính liên kết trong nhip điệu kiến trúc nhà tre.

op tre truc nha hang
Trang trí quán bằng tre
op tre truc nha hang
Trang trí quán bằng tre
trang trí tre nhà hàng
đơn vị chuyên nghiệp thi công nhà tre trúc 0901489608
    Tre có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu co dãn lớn hơn thép. Có thể uốn để tạo hình như mong muốn và đặc biệt tre nhẹ hơn thép rất nhiều, thuận tiện cho việc vận chuyển. Tre trước khi đưa vào xây dựng đều được lựa chọn và xử lý kỹ càng. Những cây tre trên 5 năm tuổi có đủ độ cứng. Sau đó được xử lý hóa chất, chống mối mọt, uốn tạo hình và đưa vào xây dựng.
Xem thêm: 
Chiếu tre tại tphcm giá rẻ
thi cong tre truc hcm
Trang trí tre trúc dịp tết 2020

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176

– Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Web : Tretrucsaigon.com

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Nguồn tin: Tre trúc sài gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây