HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

CÁC LÝ DO NÊN CHỌN CHIẾU TRÚC HẠT HƯƠNG TRÚC

Thứ ba - 08/01/2019 00:02
Các lý do chiếu tre trúc hương trúc được chọn là chiếu trúc thương hiệu việt chất lượng và có ưu điểm khác biệt so với các sản phẩm khác tại việt nam Chiếu Hương Trúc là #1 trong thương hiệu chiếu trúc Việt Nam được yêu thích nhất.
Lý do chọn chiếu hương trúc
Lý do chọn chiếu hương trúc

Các lý do chiếu Hương Trúc được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt chất lượng cao

    Trên thị trường chiếu trúc Việt Nam có nhiều loại nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng bạn đang lưỡng lự chưa biết chọn thương hiệu chiếu trúc nào sao cho phù hợp với khí hậu và không gian phòng ngủ nhà mình? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn dòng thương hiệu Chiếu Hương Trúc là #1 trong thương hiệu chiếu trúc Việt Nam được yêu thích nhất.
chieu truc huong truc

icon Trước hết phải kể đến mắt chiếu Hương Trúc nhỏ hơn nhiều so với dòng chiếu trúc khác có trên thị trường Việt Nam, kích thước mắt chiếu Hương Trúc chỉ khoảng 1.5 x 3cm trong khi các dòng chiếu khác là 1.7 x 2.7cm. Điểm này giúp cho chiếu Hương Trúc chở lên mảnh đẹp và không bị cắn tóc khi sử dụng.
Xem ngay: Đặt hàng chiếu trúc hương trúc 1m6 tphcm
chieu truc huong truc

iconKiểu dáng chiếu Hương Trúc
Chiếu Hương Trúc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, điểm này đã tạo ra dòng chiếu chiếu có nhiều điểm khác biệt hơn so với các dòng chiếu TQ hay các hãng chiếu VN khác trên thị trường.
chieu truc huong truc gia re

iconVới hạt chiếu mà kích thước nhỏ khi khoan lỗ rất khó, phải những hạt chiếu đủ chất lượng mới có thể khoan được. Bên cạnh đó các cạnh hạt chiếu cắt hoa được cắt và mài dũa cẩn thận giúp hạt chiếu đẹp và mịn màng.
chieu truc huong trúc

iconChiếu Hương Trúc được làm từ những cây trúc bầu đá tại vùng núi đá Bắc Sơn của tỉnh Lạng Sơn nên chiếu có độ đanh và dai hơn các dòng trúc tre ở tỉnh khác.

iconHạt chiếu có độ rắn chắc tự nhiên và mầu tự nhiên cũng đẹp, tuy bề mặt không bóng như chiếu TQ nhưng có màu vàng sẫm tự nhiên càng dùng lâu chiếu càng nhẵn và bóng. Các dòng chiếu TQ thường nhuộm vàng bóng bằng hóa chất nên hạt chiếu thường giòn và dễ vỡ.
chieu truc hương trúc

iconChiếu Hương Trúc lúc gấp gọn
Viền ngoài chiếu Hương Trúc thường được đan bằng các hạt nâu sẫm hơn, màu hạt này không hề sử dụng hóa chất mà được ninh ở nhiệt độ cao với thời gian phù hợp hạt chiếu tự chuyển sang màu nâu. Điểm này các dòng chiếu trúc khác không làm được do chất liệu tre không phù hợp với công đoạn ninh hạt chiếu.
chieu truc huong truc

iconCước đan chiếu Hương Trúc
Dây nhựa đan chiếu có màu đỏ hoặc trắng do Hương Trúc sản xuất có độ bền và dẻo mà không hãng nào sánh kịp, tuổi thọ của dây dan chiếu Hương Trúc đều trên 10 năm. Bên cạnh đó, sản phẩm chiếu Hương Trúc được những người thợ lành nghề dệt đan thủ công nên có độ chắc chắn cao, không nhão như dòng chiếu TQ. Chiếu Việt Nam dây cước nhìn rất chắc, khít, các mắt trúc dày, đồng đều, cầm tay thấy chắc chắn
lý do chọn chieu truc huong truc

Một vài lý do trên đã giúp chiếu tre Hương Trúc là dòng chiếu hoàn toàn chất lượng hơn hẳn, góp phần tạo lên độ uy tín vê dòng sản phẩm chiếu trúc mang thương hiệu Việt Nam.
Xem thêm : Địa chỉ mua tre trúc tphcm
                  Đặt mua Bình phong tre tphcm

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây