HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG ĐẶT GIƯỜNG THEO PHONG THỦY

Thứ năm - 13/12/2018 07:15
Vị trí và hướng đặt giường ngủ theo phong thủy. Cùng chiếu trúc sài gòn các đặt giường ngủ và hướng giường ngủ sao cho đúng cách để đảm bảo sức khỏe
VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG ĐẶT GIƯỜNG THEO PHONG THỦY
    Giường ngủ là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy phòng ngủ . Vị trí và định hướng giường ngủ theo nguyên tắc phong thủy tốt giúp chủ nhân của căn phòng giữ gìn sức khỏe cũng như mang lại thành công trong công việc và kinh doanh. Các sản phẩm trên chiếc giường củng là một điều không thể thiếu cho chiếc giường đó là chiếc chiếu trúc.Dưới đây là cách sắp xếp giường ngủ cho phong thủy tốt mọi gia đình đều nên biết.
1.Vị trí đặt giường
2.Hướng giường ngủ
phong-thuy-dat-giuong
+Ưu điểm vị trí hướng đặt giường ngủ
1. Giường của bạn nên đặt cạnh một chiếc cửa sổ (nhưng không sát) để thuận lợi cho việc hấp thụ năng lượng, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
2. Giường nên được kê song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ để tạo nên cảm giác yên tâm.
3. Giường không nên kê đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ

4. Giường không nên đặt dưới hoặc đối diện với điều hòa vì không khí của điều hòa có thể gây cảm lạnh cho người nằm. Ngoài ra cách kê giường như thế thường không đem lại may mắn, gây hại sức khỏe sinh sản cho người nằm.Nên có tấm chiếu trúc thay vì bạn sử dụng điều hòa làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

5. Giường không được đặt sát tường phòng tắm hoặc đối diện trực tiếp với cửa phòng tắm

Hướng đặt giường ngủ.

1. Đầu giường không được đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ Bạn cần một môi trường yên tĩnh để ngủ. Cửa phòng là nơi mà nhiều người ra vào, nếu đầu giường đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ sẽ gây cho người nằm cảm giác không an toàn, lâu dần có thể gây đau đầu, đau dây thần kinh. Nếu không gian nhà bạn không có cách lựa chọn kê nào khác có thể sử dụng một tấm màn hình hoặc rèm để ngăn cách giữa đầu giường và cửa để duy trì sự riêng tư.
2. Đầu giường không được kê theo hướng Tây Nơi đầu giường được đặt là quan trọng nhất khi xác định phương hướng kê giường. Nếu đầu giường của bạn kê hướng Tây có thể khiến máu dồn lên não nhiều hơn, gây khó ngủ. Vì thế vị trí đầu giường có thể được đặt ở hướng Bắc – Nam, và bạn có thể nằm quay đầu về phía Bắc hoặc phía Nam để tránh sự quấy nhiễu của địa từ.
3. Kê hướng đầu giường theo mùa sinh của bạn Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc hè (khoảng từ 6/3 – 8/8 Dương lịch) bạn có thể đặt giường quay theo hướng Tây, Bắc, Tây Bắc hoặc Đông Bắc. Nếu bạn sinh vào mùa thu hoặc đông (khoảng từ 9/8 – 5/3 năm sau), bạn có thể đặt giường quay theo hướng Đông, Nam, Tây Nam hoặc Đông Nam.

Nên quan tâm: Mua chiếu tăm tre tphcm ( lượt xem 18.256 )

phong thủy giường ngủ
Vị trí đặt giường ngủ hợp phong thủy

Một số điều tối tối kỵ cấm không được quên trong phong thủy phòng ngủ

1. Cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh Phòng ngủ kiểu này chủ yếu gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến tiền bạc bị thất thoát. Phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, thường lưu lại mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực.

2. Giường ngủ đối diện cửa phòng

Trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể. Tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau, cụ thể:

- Nếu cửa phòng đối diện với phần đầu sẽ gây ra bệnh đau đầu, đau nửa đầu.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần thân sẽ gây ra bệnh đau dạ dày và các bệnh liên quan đến khoang bụng.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân.

3. Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ Trường hợp này còn xấu hơn so với trường hợp 1 là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng. Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác. Do đó, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt.

4. Gương soi đối diện giường ngủ Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Hãy xem hình minh họa bên dưới để biết rõ vị trí nên và không nên bố trí gương soi trong phòng ngủ. Nếu thực sự cần/phải có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

5. Thanh xà nhà phía trên giường ngủ Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

6. Giường ngủ đối diện với góc nhọn
7. Giường ngủ nằm dưới cầu thang
8. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu

9. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bàn thờ

10. Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

11. Đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ

12. Lắp điều hòa nhiệt độ ngay trên đầu giường

13. Giường ngủ nằm phía trên/bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh

14. Sử dụng vật trang trí cầu kỳ trên trần nhà

phong thủy phong ngủ
 
chieu tre hcm
Phòng ngủ có chiếc chiếu trúc H&T sẻ đẹp hơn
Mong rằng những lưu ý về phong thủy sẽ giúp ích trong việc thiết kế nội thất nhà bạn. Hãy đón đọc thêm những bài viết khác của chúng tôi để hiểu thêm về thiết kế nội thất phong ngủ nhé!
 

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây