HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

ĐỊA CHỈ BÁN CHIẾU CAO BẰNG HCM

Thứ bảy - 08/12/2018 23:31
Địa điểm bán chiếu trúc cao sơn cao bằng tại tp.hcm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chiếu trúc thanh cao bằng loại tốt nhất tại tp.hcm là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay chỉ có tại Chiếu Trúc Sài Gòn
Địa chỉ bán chiếu cao bằng
Địa chỉ bán chiếu cao bằng
Có rất nhiều cửa hàng bán chiếu trúc và chiếu trúc thanh để mua được chiếu trúc chất lượng tốt, chính hãng bạn nên tìm đến nhà phân phối chiếu trúc đại diện cho hãng mà mình muốn mua.
Bài viết này mình sẻ đề cập đến sản phẩm chiếu trúc thanh và địa chỉ đại diện bán chiếu trúc cao sơn cao bằng chính hãng tại tphcm.
chieu truc cao bang 9

Nguồn gốc của chiếc chiếu trúc Cao Bằng

     Chiếu trúc Cao Bằng là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng. Được thiên nhiên ưu đãi, những cây trúc sào trồng trên đất Cao Bằng có màu vàng óng tự nhiên, kết hợp với những kinh nghiệm trong ngâm, sấy, hấp trúc khiến cho sản phẩm chiếu trúc thanh Cao Bằng luôn có màu vàng rơm, trong suốt quá trình sử dụng chiếu luôn thơm và giữ được màu, không bị thâm, không bị mọt mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chiếu trúc tăm Nguyên Bình được sản xuất tại nhà máy chiếu trúc thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, do công ty TNHH một thành viên 688 sản xuất. Chiếu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguyên liệu chủ yếu được lấy từ những rừng trúc già nhất của vùng núi Cao Bằng, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất chiếu, nan chiếu trúc tự nhiên 100% không độc hại, đảm bảo sức khỏe.
chieu truc cao bang 8

Địa chỉ mua chiếu trúc ở đâu tại Sài Gòn - TPHCM

      Chiếu trúc cao bằng tại tp.hcm người dùng con chưa thực sự được biết đến vì hàng chiếu trúc cao bằng ít người bán vì vốn giá thành khá cao mà tỷ lệ người mua hàng chiếu trúc cao bằng tại tp.hcm lại ưa dùng hàng giá rẻ nên rất khó chiều khách hàng.Chiếu trúc sài gòn là địa chỉ bán hàng đại diện cho công ty Chiếu Cao Bằng 688 tại tp.hcm nên khách hàng yên tâm khi đến mua chiếu trúc tại đây với giá thành tốt và uy tín chất lượng.

Tại sao nên chọn chiếu trúc thanh cao bằng cho chiếc giường của bạn.

  • Chiếu trúc thanh cao bằng có các thanh tạo sự mát mẻ cho giấc ngủ trưa hè
  • Tiết kiệm chi phi điện cho gia đình bạn.
  • Phù hợp với sức khỏe hệ xương khớp đặc biệt là trẻ em đang phát triển
  • Tạo sự trang nhã cho phòng ngủ của bạn
  • Thân thiện với thiên nhiên.
  • Một sản phẩm được sản xuất thủ công.
  • Dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm truyền thống của người Việt.
  • Ủng hộ sự phát triển của các làng nghề sản xuất chiếu trúc Việt Nam.
Xem thêm:  mua chiếu tăm H&T cao cấp tphcm
chieu truc cao bang

 Xuất xứ của Chiếu Trúc Cao Bằng Loại 1

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất làm từ những cây tre già nhất vùng núi Cao Bằng. Độ bóng đẹp tự nhiên không tẩm ướp hóa chất, thân thiện với môi trường, độ bền cực cao.
Nguồn gốc thiên nhiên, giá thành hợp lý.
chieu truc cao bang
 
gbnbn

     Bạn đang phân vân không biết nên mua chiếu trúc Cao Bằng ở đâu chính hãng, HÃY đến với các đại lý, Chiếu trúc chính hãng của Chiếu Trúc Sài Gòn.Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khi mua chiếu trúc Cao Bằng tại HCM với số lượng 2 cái nội thành được chúng tôi miễn phí giao hàng tại nhà.
Thông tin liên hệ giá tốt :
LH: 0901 489 608 - 0942 842 176
Email: Chieutrucsaigon@gmail.com 
Web: Chieutrucsaigon.com
Địa chỉ : 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây