HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT NỘI THẤT TRE TRÚC

Thứ tư - 12/12/2018 10:07
Cùng Chiếu Trúc Sài Gòn khám phá những đồ dùng nội thất bằng tre trúc, chiếu trúc được thiết kế với phong cách sang trọng mang tính thẩm mỹ cao chắc hẳn ít người biết đến về sản phẩm chiếu tăm tre hương trúc
KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT NỘI THẤT TRE TRÚC
     Từ xa xưa, tre, trúc đã trở thành những vật liệu quan trọng không thể thiếu trong xây dựng thiết kế nội thất đẹp nhà cửa cũng như các hoạt động đời sống hằng ngày của người Việt Nam. Ngày này, dù cho xã hội phát triển như thế nào, thì những vật liệu truyền thống ấy vẫn được nhiều người ưa chuộng. Các loại vật liệu này vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà vừa mang đến một nét sang trọng, lịch lãm đến không ngờ. Tre, trúc, tầm vông, nứa… là những loại vật liệu có đặc tính bền bỉ vô cùng. Thân mềm nhưng lại rất dẻo dai, khi bện lại hoặc ghép chúng lại với nhau thì khó mà tách rời ra được. Chúng được sáng tạo ra rất nhiều thiết bị nội thất sử dụng để thiết kế nội thất đẹp cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, toilet…
Cùng Chiếu Trúc Sài Gòn khám phá những đồ dùng nội thất bằng tre trúc đã được thiết kế ấn tượng, khiến bạn không khỏi ngất ngây trước vẻ đẹp và công dụng hữu ích của những món đồ dường như “không tưởng”. Chắc hẳn bạn đã nghe đến công nghệ sạc không dây rồi phải không, tuy nhiên, một chiếc ghế được làm từ tre lại chính là một chiếc đệm sạc thì có lẽ không phải ai cũng biết. Một chiếc chiếu trúc được thiết kế với phong cách sang trọng mang tính thẩm mỹ cao chắc hẳn ít người biết đến về sản phẩm chiếu tăm tre hương trúc
chieu tam tre

Sử dụng vật liệu tre trúc trong phòng ngủ

     Mang vẻ đẹp tự nhiên và dân dã, nội thất mây tre được sử dụng ngày càng nhiều trong thiết kế nội thất, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, tôn vinh lối sống chậm và hài hòa với thiên nhiên. Trong các ngôi nhà hiện đại, vật liệu mây tre đã và đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến.
Chiếu trúc tăm tre
Chiếu tăm tre cao cấp

Tre, trúc không chỉ mang vẻ đẹp dung dị, bình yên mà còn có giá mềm hơn các vật liệu khác như gỗ hay đá. Các sản phẩm từ mây tre được sử dụng bao gồm cả bàn ghế cho phòng khách, ghế tựa, bình phong, mành tre và cả giỏ đựng đồ… Mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp rất riêng, đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng, không thể lẫn với bất kỳ vật liệu nào khác trong không gian nội thất.

- Tre, trúc, một trong bốn loại cây trong tứ quý, được người Việt Nam hết sức coi trọng và chứa đựng nhiều triết lý sâu sắc.
- Những vật dụng từ tre là biểu tượng cho sự bình yên, trường tồn và hạnh phúc. Vì thế, trong ngôi nhà hiện đại, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, vật liệu tre có thể xuất hiện trong mọi không gian.
chieutre

Sự kết nối nhẹ nhàng của những thân tre tạo sự vững chãi, bền đẹp cho nhà không thua gì gỗ. Những thân tre đan xen vào nhau làm thành vách ngăn không gian còn là một điểm nhấn vô cùng độc đáo trong thiết kế nội thất. Trong gian bếp, tre được ép và xử lý với quy trình nghiêm ngặt trở thành những chiếc tủ bếp đẹp và có độ bền cao.
tre trúc


Những sợi mây mềm mại, dẻo dai lại mang tới cho thiết kế nội thất sự thanh lịch và tinh tế. Với phòng ngủ, một tấm chiếu trúc làm trang nhã với đệm dày êm ái mang lại cảm giác lãng mạn mà không kém phần hiện đại.  Hay đơn giản với những chiếc ghế bên hiên nhà sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc bình yên ngồi thưởng thức ly café và điểm tâm sáng. Cho dù ở đâu, những vật dụng làm từ mây cũng luôn có sức thu hút mạnh mẽ đối với mọi ánh nhìn.
 
hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây