HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

ƯU ĐIỂM CỦA CHIẾU TRÚC CAO BẰNG

Thứ tư - 09/01/2019 21:47
Ưu điểm của chiếu trúc cao bằng là các nan chiếu được chọn lọc rất kĩ càng từ chiếu trúc Cao Sơn cao bằng là bền, đẹp, tạo sự thoáng mát cho người nằm. Sản phẩm khó phai màu, mùi thơm tự nhiên đặc trưng của tre trúc mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giản
Ưu điểm chiếu trúc cao bằng
Ưu điểm chiếu trúc cao bằng
Ưu điểm Chiếu trúc Cao Bằng được làm từ 100% trúc tự nhiên được cung ứng trên dây chuyền công nghệ, dùng vật liệu cật trúc được lấy từ những rừng trúc già nhất của vùng núi Cao Bằng, không dùng hóa chất trong giai đoạn sản xuất, nan chiếu trúc 100% tự nhiên ko độc hại, bảo đảm an toàn cho người dùng, thân thiện có môi trường.
chieu truc cao bang
Chiếu trúc cao bằng loại 1

Những ưu điểm mà chiếu trúc cao bằng mang lại.

– Độ bóng đẹp của chiếu xanh hoàn toàn 100% tự nhiên, tuyệt đối không tẩm ướp hóa chất, thân thiện với môi trường, độ bền cực cao. Khi sản xuất chiếu được giữ nguyên cật, nan mành dài, ép vải.
Ưu điểm chiếu trúc cao bằng là độ bền cao, có nguồn gốc thiên nhiên, giá thành hợp lý…
– Chiếu Trúc Cao Bằng có sự ưu việt về độ mát, khó phai màu, độ bền cao và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Chiếu trúc cao bằng có nhiều kích thước từ 1m tới 1m8 phù hợp với nhiều loại giường

Chiếu trúc Cao bằng được sản xuất trên cơ sở dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất tại Việt Nam trong thời kì sắp đây. Bên cạnh ấy hầu hết nguyên liệu được chon từ những cây trúc già nhất vùng núi cao bằng bởi vậy chúng được kiểm tra cao về chất lượng. Chính vì vậy mà chúng trở thành nhãn hiệu chiếu trúc hàng đầu tại Việt Nam.

– Độ bóng đẹp của chiếu xanh hoàn toàn 100% tự nhiên, ko tẩm ướp bất kỳ chiếc hóa chất nào do đó chúng được kiểm tra là thân thiện có môi trường cũng như an toàn có sức khỏe người sử dụng ngay cả với người sở hữu làn da nhạy cảm hay trẻ em.

Ưu điểm lớn nhất của chiếu trúc Cao Bằng đó chính là độ bền cao và với nguồn gốc thiên nhiên cũng như tầm giá hợp lý. Chiếu trúc giá thành rẻ phù hợp với điều kiện sống và điều kiện kinh tế tại Việt Nam nói chung. Nhờ ấy chúng được đa dạng người ưu tiên tiêu dùng trong thời kì qua.

– Có lẽ nhờ những ưu thế này mà chiếu trúc Cao Bằng được bán rộng khắp những thành thị lớn và được xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Mỹ, Châu Âu. Nhiều người dùng đánh giá sản phẩm khó phai màu và với độ bền cao phải đuiợc cho là ưng ý với sở thích của người tiêu dùng.
Nên xem : Chiếu trúc cao bằng 1m8
                  Giá chiếu trúc tại tphcm

chieu truc cao bang
Thương hiệu chiếu trúc cao bằng loại tốt
Lưu ý : Chiếu trúc 688 Cao Bằng có ba mẫu tem:
1- Tem xanh loại 1 đối mục (có lót vải màn bên dưới)
2- Tem tím vàng loại 1 không lót vải màn bên dưới
3- Tem trắng loại 2 (được phát hành từ tháng 9/2014 có in đầy đủ thông tin và số điện thoại di động trên tem)

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây