HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

TÌM HIỂU CHIẾU TRÚC CAO BẰNG BÁN TẠI SÀI GÒN

Chủ nhật - 30/12/2018 23:46
Tìm hiểu về mua chiếu trúc do người miền bắc sản xuất đặc biệt là các sản phẩm từ cao bằng,lạng sơn là các loại chiếu trúc là thường làm thủ công và rất bền không có chất bảo quản và được bán tại sài gòn
Chiếu trúc thanh cao bằng tại sài gòn
Chiếu trúc thanh cao bằng tại sài gòn
     Chiếu trúc do người miền bắc sản xuất thường là các sản phẩm làm từ thủ công với chất liệu từ tre trúc tự nhiên qua các bàn tay làm thủ công từ việc chọn thanh tre,thanh trúc tốt đủ già để kết lên một chiếc chiếu trúc đẹp và chắc chắn.Chiếu trúc do người miền bắc làm thường được khách hàng hàng tại sài gòn rất tin dùng là các thương hiệu chiếu trúc cao bằng 688,chiếu trúc hương trúc,chiếu trúc cao sơn.
Mùa hè là 1 mùa có thể đề cập là nóng nhất trong cả 1 năm. Vào mùa này, tiết trời oi ả, nóng nực làm việc nằm lên loại giường nệm bức bí sau cả ngày dài khiến cho việc là điều không hề dễ chịu chút nào. Để cải thiện giấc ngủ ngon và giúp chúng ta an bình thư thái. Một loại chiếu với tính hàn, mát lạnh, xua tan loại nóng nực của mùa hè đã được ra đời.
Chiếu trúc là dùng để nằm, ngồi, thư giãn, tạo giấc ngủ ngon sau cả ngày dài học tập hay làm cho việc mệt mỏi.
Sau đây chúng tôi chỉ giới thiệu về sản phẩm chiếu trúc cao bằng loại 1
Chiếu trúc cao bằng
Chiếu trúc cao bằng chất lượng cao

Tìm hiểu về chiếu trúc cao bằng sản xuất BÁN tại sài gòn

Với thành phần cật tre được làm từ cây trúc - 1 mẫu cây vô cùng gần gũi của làng quê Việt Nam. Những người thợ tay chân đã chế tạo ra chiếc chiếu trúc cao bằng  với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo cảm giác thân thiện, an toàn cho người sử dụng.

Những người thợ thủ công gia công tỉ mỉ, tre được chọn bắt buộc là những cây mang tuổi thọ cao, trên 8 năm tuổi, có vỏ xanh, dày tối thiểu 2-3mm, thanh thớ tre nhỏ và không bị xước. Điều này sẽ làm cho chiếc chiếu trúc đẹp và bền.

Ngoài ra, thay vì phun thuốc chống mối mọt gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng ( nhất là đối có trẻ em), những người thợ khéo tay đã luộc kĩ các thanh chiếu, đem phơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp để cho khô và không bị mốc thanh chiếu rồi kết lại với nhau bằng bí quyết thủ công tạo cần sự an toàn tuyệt đối và cho chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng.

Mua chiếu trúc cao bằng tại sài gòn anh chị có thể đặt hàng trực tiếp tại web hoặc gọi điện trực tiếp cho nhân viên tư vấn 0942 842 176
Các bài viết liên quan: 
Chiếu trúc cao bằng mua tại sài gòn

Chiếu trúc cao bằng cho gia đình việt vào những ngày nắng nóng

Vào những ngày hè nắng nóng tại Tphcm.Nếu đặt lưng lên một chiếc chiếu mát lạnh thì quả thật sẽ sảng khoái vô cùng phải không? Khi bạn nằm trên một chiếc chiếu trúc có thiết kế lạ mắt, các hạt được đan nhau có độ thoáng nhất định hoàn toàn không cảm thấy bí lưng, bạn không những có được một giấc ngủ sâu mà sau khi tỉnh giấc, hoàn toàn không có mồ hôi sau lưng. Biết được những ưu điểm tuyệt vời của chiếu trúc, thế nên trong gia đình Việt nào cũng đều có đến một, hai chiếu trong nhà để sử dụng.
Tuy nhiên, chiếu trúc cho gia đình vẫn được nhiều người lựa chọn nhiều hơn. Bởi, hiện nay nhiều gia đình thường chọn những chiếu trúc cỡ lớn để để phù hợp với kích thước cơ thể, có thể thoải mái xoay ngang xoay dọc và hơn hết là hai đến ba người nằm lên cũng vẫn cảm thấy thoải mái, không quá chật. Bạn nên lựa chọn những chiếc chiếu trúc 1m4 trở lên.
Xem ngay icon 2070751 960 720icon 2070751 960 720icon 2070751 960 720

Chiếu trúc cao bằng 1m4 x 1.95m
Chiếu trúc co bằng 1m6 x 2m
Chiếu Trúc cao bằng 1m8 x 2m

mua chiếu trúc cao bằng tại tphcm
Chiếu trúc cao bằng loại 1
 
Chiếu trúc sài gòn

 

Bạn biết gì về nhãn hàng chiếu trúc Cao bằng tại Công Ty Chiếu Trúc Sài Gòn?

Thương hiệu chiếu tre Cao bằng có mặt phổ biến lâu năm trên thị trường. Đã cho ra mắt hàng nghìn mẫu chiếu trúc sở hữu các kích cỡ, loại khác nhau.

Có đội ngũ thợ thủ công lành nghề, gia công tận tường mang từng dòng chiếu.

Có đội ngũ tư vấn, chuyên nghiệp, tận tình.

Có hệ thống giao hàng tốt, nhanh gọn

Với đa số sản phẩm tìm tại Công ty Chiếu Trúc Sài Gòn đều được cam kết bảo hành. Chiếu trúc cam kết đưa đến khách hàng các sản phẩm phải chăng nhất.

Với sologan “Chiếu trúc sài gòn đồng hành cùng giấc ngủ của bạn”Chiếu Trúc Sài Gòn hi vọng sẽ mang các điều lý tưởng nhất tới giấc ngủ của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời quý khách liên hệ.

Phòng Kinh Doanh
Mr. Hội : 0901 489 608 Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : chieutrucsaigon@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đ. Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Tp.HCM

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây