HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CHIẾU TRÚC VIỆT NAM

Thứ năm - 29/08/2019 21:43
Quy trình sản xuất của sản phẩm chiếu trúc hương trúc với các công đoạn tỷ mĩ mang đến sản phẩm chắc chắn và độ bền rất cao,chiếu trúc với nguyên liệu tre trúc tự nhiên già và chắc chắn.
quy trình sản xuất chiếu trúc
quy trình sản xuất chiếu trúc
Chiếu trúc với các quy trình sản xuất chiếu khắt khe mang đến cho khách hàng cảm nhận được sản phẩm tốt hơn và độ bền chiếu trúc cao so với các dòng sản phẩm khác.
Sau đây là quy trình sản xuất chiếu trúc Việt NAM mang thương hiệu Hương Trúc

Chọn nguyên liệu tre trúc tốt nhất.

   Tỉ mỉ và chắc chắn ngay từ công đoạn đầu tiên, những nghệ nhân với  nhiều năm kinh nghiệm của Chiếu trúc Hương Trúc chính là người trực tiếp chọn nguồn “đầu vào” cho sản phẩm của mình. Đây chính là bước đặc biệt quan trọng, quyết định tiên quyết đến chất lượng chiếu. Không chỉ “săn lùng” nguyên liệu tre từ những vùng trồng tre màu mỡ trên khắp đất nước, các nghệ nhân còn dành thời gian tuyển chọn kỹ càng từng cây tre, chỉ sử dụng những cây đạt tiêu chuẩn, để đưa vào sản xuất.
nguyên liệu chiếu trúc

Cách sản xuất các hạt chiếu trúc

    Sản xuất hạt theo dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, đã áp dụng để làm nên nhiều sản phẩm xuất khẩu sang Hàn Quốc, Hương Trúc cho ra đời những hạt chiếu nhỏ, đẹp, thanh thoát và đều đặn. Đặc biệt hơn, độ bóng của từng hạt rất vừa ý và tinh xảo, điều mà hiếm loại chiếu thủ công nào trên thị trường có được.
chieu truc hương truc

Đánh bóng và xử lý mùi, mốc là điểm mạnh của chiếu HƯƠNG TRÚC 

     Với công nghệ xử lý tuyệt đối an toàn, không sử dụng các hóa chất độc hại, quy trình xử lý chiếu trúc  đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Nhờ đó, chiếu của hương trúc vẫn rất bền, không bị mốc dưới tác động của độ ẩm. Không những an toàn cho người sử dụng, mà còn nâng niu giấc ngủ, đem lại sự mát lành, sảng khoái, rất tốt cho sức khỏe.
Xem thêm:  Chiếu trúc hương trúc 1m8
chieu truc hat vang hương trúc

Đan chiếu bằng tay dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân

      Công đoạn đan chiếu được tiến hành cẩn trọng, kỳ công mà cũng không kém phần nhanh chóng và chuyên nghiệp. Loại cước đan bền, dẻo dai tạo cho chiếu độ bền cao và rất chắc tay. Cứ như vậy, chỉ trong vài ngày, hàng ngàn chiếc chiếu thủ công hoàn hảo cả về chất lượng, mẫu mã và độ bền ra đời, được đóng gói và mã vạch cẩn thận, đem theo công sức và niềm tâm huyết của các nghệ nhân cần mẫn, sẵn sàng chuyển tới tay người tiêu dùng thông thái trên khắp các thị trường trên cả nước.
đan chiếu trúc

Quy trình đóng gói sản phẩm.

Chiếu trúc hương trúc được đóng gói cẩn thận và bao bì đảm bảo với thương hiệu nỗi trội và trên các võ bao đều ghi công ty địa chỉ sản xất rõ ràng...
Chiếu trúc hương trúc

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây