CHIẾU TRÚC - CHIẾU TRE TPHCM

https://chieutrucsaigon.com


So sánh giữ việc nằm chiếu và nằm đệm cái nào tốt hơn?

Nêu bạn còn băn khoăn nên năm chiếu trúc hay nằm nệm sẻ cho bạn một giấc ngủ tốt thì sau đây chúng thôi sẻ có bài so sánh giữa hai sản phẩm để các bạn lựa chọn tốt hơn.
nên nằm chiếu trúc hay nằm nệm
Thi trường chiếu trúc và nệm là hai thi trường đang được rất nhiều người quan tâm vì không biết nên dùng sản phẩm nào để phù hợp với không gian nhà củng như phù hợp với các độ tuổi trong ngôi nhà.
Nằm nệm có tốt không?
Nằm chiếu trúc có tốt không?
Nằm chiếu trúc loại nào là tốt nhất?
Nằm nệm loại nào tốt?
Câu hỏi rất được nhiều khách hàng quan tâm

Sau đây là chia sẻ của người đã mua sản phẩm chiếu trúc.

Anh An Nhà 360  Đường vườn lài chia sẻ
 
Hôm nay lần đầu tiên mình được nằm chiếu trúc nên chia sẻ, đừng chọc quê nha! Dù chiếu trúc là sản phẩm được nhiều người biết đến và đã có rất lâu, nhưng mãi tận trưa nay trời nóng mới được nằm thử. Rất mát mẻ, nên sẵn  chia sẻ cho mọi người, mình không rành về sản phẩm này nên có gì hãy bình luận góp ý cho mình Lần đầu tiên mình nằm thử nên cũng chưa quen lắm dù cảm giác rất mát mẻ. Chiếu trúc là loại chiếu được làm từ
cây trúc tự nhiên, thường được lấy từ cây trúc có tuổi thọ từ 10 năm trở lên. 
Nghe nói chiếu trúc làm từ Việt Nam luôn đạt chất lượng tốt hơn của Trung Quốc, vì chiếu trúc Trung Quốc lấy từ cây trúc non, sử dụng hóa chất rất nhiều để chiếu bóng đẹp không bị mối ăn. Trong khi đó chiếu trúc Việt Nam được làm hoàn toàn thủ công và được làm bóng bằng cát, Sau đó đem luộc với nước oxy già từ 10 đến 12 giờ để loại bỏ nhựa chất bẩn và đường trong tre giúp cho chiếu không bị mối ăn. Đó là những gì mình tìm hiểu trên mạng, Cá nhân mình đặc biệt rất thích những hạt của chiếu, được dập rất đều 

chieu truc

Những hạt chiếu được liên kết với nhau bằng những sợi dây rất dày và chắc, do những hạt chiếu nằm khít nhau
Sau khi tìm hiểu mình mới biết ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu chiếu trúc, mỗi thương hiệu đều có cách làm khác nhau.
Điểm mình thích: Nằm rất mát mẻ dù thời tiết đang rất nóng.
Những điểm mình không thích: Rất nặng nề khó di chuyển Mỗi lần vệ sinh chiếu bạn cũng phải biết cách

Loại nệm bạn nên chọn là gì?

Chia sẻ kinh nghiệm mua nệm bền, đẹp và giá rẻ Bạn có vô số sự lựa chọn sản phẩm nệm cho riêng mình. Từ loại nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su tổng hợp, nệm lò xo, nệm bông ép hay nệm hơi, nệm dừa,... Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà có thể chọn cho mình sản phẩm hợp ý nhất.
2. Lựa chọn kích cỡ của nệm. Nếu như chiếc giường của bạn đủ lớn thì kích cỡ nệm không là vấn đề. Trừ khi bạn quá cao thì nên dùng kích cỡ của nệm đôi. Còn bạn ngủ chung giường với người đó để cảm giác thoải mái hơn thì nên chọn nệm đôi. Đó là một sự lựa chọn không tồi. Kích cỡ từng loại nệm trên thị đường hiện nay
- Nệm đơn: 38-75 inch (tương đương 95 - 190 cm).
- Nệm đôi: 53-75 inch (tương đương 135 - 190 cm).
- Nệm đôi nhỏ: 60-80 inch (tương đương 150 - 200 cm).
- Nệm đôi lớn: 76-80 inch (tương đương 190 - 200 cm).
- Nệm đôi kiểu Cali: 72-84 inch (tương đương 180 - 210 cm).
3. Thử nệm khi chọn sản phẩm nệm. Chia sẻ kinh nghiệm mua nệm bền, đẹp và giá rẻ Tuyệt đối đừng bao giờ mua nệm mà không thử trước ngay trong cửa hàng. Bạn hãy mặc trang phục thoải mái, đi đôi giày dễ cởi để ngồi, nằm, lăn trên nệm giá rẻ. Nếu như bạn ngủ chung giường thì nên cùng người đó thử nệm. Nếu như bạn ngại ngùng, không dám thử nệm thì hãy suy nghĩ lại nhé. Bởi vì một chiếc nệm tốt sẽ đi theo bạn hàng chục năm, đừng vì vài phút xấu hổi mà phải khiến hàng chục năm đó không được ưng ý.
4. Độ cứng của chiếc nệm là điều đáng quan tâm. Các chuyên gia nhận định rằng, không phải chiếc nệm càng cứng thì càng tốt. Do đó, bạn hãy chọn cho mình chiếc nệm đem đến cảm giác thoải mái nhất. Nếu như bạn trên 40 tuổi, độ tuổi trung niên thì nên chọn loại nệm mềm hơn một chút so với sản phẩm mà bạn nằm trước kia. Bởi vì đây là lúc da của bạn đã lão hóa và trở nên nhạy cảm hơn. Độ cứng của mỗi sản phẩm nệm còn phụ thuộc vào nhà sản xuất. Vậy nên bạn hãy nằm và thử cảm nhận, đừng mua hàng vì thương hiệu. Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm mua nệm bền, đẹp và giá rẻ.
nem dung tot khong
Hình ảnh minh họa nằm nệm

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG SẢN PHẨM CHIẾU TRÚC

Ưu điểm khi sử dụng chiếu tre trúc Việt Nam chính hãng
right3greenChiếu trúc giúp tạo sự thông thoáng, mát mẻ không bị nóng lưng khi sử dụng giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn và điều hòa cơ thể
right3greenTrước hết, ưu điểm của chiếu trúc Việt Nam là xuất phát từ đặc trưng tính hàn sẵn có của tre trúc, cùng với đặc trưng về cấu trúc của sản phẩm là được đan từ những mắt chiếu cước đan tạo thành những khe hở giúp không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng.
right3greenDo đó, ưu điểm lớn nhất của chiếu trúc đó chính là sử dụng để trải trên giường, đệm giúp mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng trong những ngày hè nóng nực
right3greenNgoài sản phẩm chiếu trúc còn có các loại chiếu gỗ như chiếu gỗ pơ mu, gỗ trắc,… tuy nhiên, chiếu hạt gỗ nằm mát kém xa chiếu trúc.
right3greenNgoài ra, hạt chiếu trúc có độ dày vừa đủ (dày gấp 2 đến 3 lần so với chiếu cói, chiếu điều hòa, chiếu mây,..) nên tạo được khoảng cách giữa cơ thể và mặt đất trong trường hợp bạn sử dụng chiếu trải chiếu trên nền gạch, giúp cách ly cơ thể khỏi độ ẩm từ đất, từ nền gạch bốc lên khi ngủ so với các loại chiếu khác, giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn.
right3greenVì chiếu được cấu tạo từ những loại mắt chiếu đan vào nhau, giữa các mắt chiếu là các khe hở giúp lưu thông tạo sự trao đổi không khí, giúp cho dòng chảy năng lượng được lưu thông, từ đó đem đến giấc ngủ sâu, ngon; đồng thời, giảm được tình trạng bị hầm, nổi rôm sảy hay xảy ra vào mùa hè đối với cơ thể, đặc biệt da của các bé con, da dễ bị dị ứng.
right3greenChiếu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
right3greenChiếu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
right3greenChiếu trúc có thời hạn sử dụng lâu
right3greenThời hạn sử dụng của chiếu tre có thể đạt từ 05 đến 10 năm.
right3greenChỉ với chi phí dao động từ 500.000 đồng cho đến 1000.000 đồng bạn đã có thể mua được cho mình một chiếu chiếu trúc chất lượng.
right3greenVới thời hạn sử dụng lâu như vậy, tính ra bạn chỉ tốn khoảng từ vài chục đến một trăm ngàn/năm để mua một chiếc chiếu trúc.
Đồng thời, chiếu trúc càng sử dụng lâu thì càng tạo độ nhẵn bóng của mặt chiếu, làm bề mặt chiếu ngày càng đẹp hơn. Ngoài ra, chiếu trúc dễ dàng sửa chữa khi bị hư mắt chiếu hoặc đứt gân, đứt cước chiếu bằng cách thay thế bằng mắt chiếu mới khác hoặc đan lại gân, cước chiếu.
Điều này cũng góp một phần không nhỏ đối với độ bền của chiếu trúc.Chiếu có tuổi thọ sử dụng cao, dễ bảo quản Chiếu trúc phù hợp với những người mắc bệnh xương khớp đau lưng Theo bác sĩ khuyến cáo: “Người lớn tuổi, phần sụn bao quanh đĩa đệm dễ bị tổn thương, nứt rách do lão hóa. Do đó, khi nằm trên những tấm nệm quá mềm, xương sống bị võng xuống và các đĩa đệm sẽ bị di chuyển theo, nếu đĩa đệm đã thoái hóa, sẽ xảy ra tình trạng đau và mỏi lưng”.
Đối với những người bị mắc bệnh xương khớp đau lưng, được bác sĩ khuyến cáo không nên nằm ở những bề mặt quá mềm thì chiếu trúc sẽ là một lựa chọn phù hợp.
Sử dụng chiếu trúc chính là tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình
Với ưu điểm tạo sự thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng chiếu trúc, trường hợp không gian không quá nóng, khi sử dụng chiếu trúc là bạn đã có thể có một giấc ngủ ngon mà không cần sử dụng đến quạt hay máy lạnh – loại không được khuyến khích trong giấc ngủ và tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chiếu trúc vào mùa nóng, bạn chỉ cần để điều hòa ở nhiệt độ dao động từ 27-28 độ C mà không cần phải để nhiệt độ thấp hơn (nhỏ hơn 27 độ C) khi không sử dụng chiếu trúc.
CHIẾU TRÚC NĂM MÁT KHÔNG
Chiếu trúc nằm tốt cho gia đình
CÓ NÊN TRẢI CHIẾU TRÚC LÊN NỆM KHÔNG?
   Cũng như chăn ga gối đệm, khâu chọn chiếu nằm đệm có một số tiêu chuẩn cần tuần thủ để đảm bảo hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ tốt nhất.Nhìn chung, sử dụng chiếu trúc khi trải lên nệm là một ý tưởng tốt để tạo ra một môi trường ngủ tốt hơn và giữ gìn sức khỏe của cơ thể.
Mua chiếu trải nệm phải vừa vặn 
Kích thước chiếu nằm trên đệm vừa vặn sẽ đảm bảo cảm quan đẹp nhất do gian phòng ngủ. Mặt khác, giá cả còn thay đổi tùy theo kích cỡ chiếu chọn mua. Tất nhiên không ai muốn bỏ ra số tiền lớn để mua về một sản phẩm quá cỡ rồi. Vì vậy, đừng quên đo đạc chính xác cỡ lọt lòng giường để chọn được size chiếu trải đệm tương ứng nhé.
Chất liệu chiếu phải phù hợp
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, hiện chiếu nằm đệm có rất nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Nếu muốn hưởng thụ cảm giác mềm mại như drap giường, chất liệu lụa, Tencel là lựa chọn phù hợp nhất. Ngược lại, cao su non sẽ đem lại cảm giác dẻo dai, dày dặn hơn. Với chiếu mây điều hòa, nó thực sự hữu ích trong cả môi trường điều hòa và thông thường. Dù lựa chọn sản phẩm nào, hãy chắc chắn chất liệu an toàn và lành tính. Tuyệt đối không vì tâm lý ham rẻ mà chấp nhận sắm về hàng nhái, hàng giả độc hại. Địa chỉ mua chiếu uy tín Một địa chỉ phân phối chiếu nằm đệm uy tín sẽ mang tới cho bạn chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ đi kèm và chế độ hậu mãi chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù tán thưởng.
Xem thêm  :
 Cửa hàng bán chiếu trúc tại tp.hcm
Cửa hàng bán mê bồ tre
Cách vệ sinh chiếu trúc

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây