CHIẾU TRÚC - CHIẾU TRE TPHCM

https://chieutrucsaigon.com


NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI SỬ DỤNG CHIẾU TRÚC

Có lẽ lúc dùng chiếu trúc chắc nhiều người chưa biết đến lợi ích to lớn khi khách hàng sử dụng chiếu trúc,chiếu trúc tốt sẻ mang đến cho khách hàng một giấc ngủ sâu và ngon hơn
Lợi ích khi dùng chiếu trúc sài gòn
Các lợi ích khi sử dụng chiếu trúc tphcm
   Không phải ngẫu nhiên mà chiếu trúc lại trở thành sản phẩm chăm sóc giấc ngủ  của các gia đình mỗi khi mùa hè nóng nực tìm đến.Với những lợi ích tuyệt vời dưới đây, chiếu trúc xứng đáng là vật dụng không thể thiếu trong những ngày hè.
lợi ích khi mua chiếu trúc
Chiếu trúc tphcm

Lợi ích 1 : Khả năng làm mát cho cơ thể
Chiếu trúc có tính hàn, nhiệt độ trên chiếu trúc thường giao động từ 18-22 độ C, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thật mát mẻ khi nằm ngủ ngay cả trong mùa hè nóng bức. Những hạt chiếu trúc được đan xen vào nhau tạo nên khoảng cách nhất định, có thể tạo nên các khoảng trống thoáng mát hơn, vì vậy bạn sẽ cảm giác thông thoáng hơn. Đặc biệt, cấu trúc thiết kế lưu thông không khí dễ dàng nên khả năng hấp thụ nhiệt của sản phẩm này hoàn toàn được tối ưu.
lợi ích khi dùng chiếu trúc
Chiếu trúc và công dụng
Xem thêm: Lợi ích 2 : Giá chiếu trúc tốt,tiết kiệm điện năng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chiếu trúc khác nhau với mức giá hợp lý dao động trong khoảng 400.000đ – 1.000.000đ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng. Đặc biệt, sử dụng và bảo quản đúng cách bạn có thể dùng được chiếu trúc trong nhiều năm nên sẽ tiết kiệm chi phí rất lớn. Đặc biệt, khả năng làm mát của chiếu trúc còn giúp ích cho chúng ta trong những ngày hè thường xuyên cúp điện như hiện nay. Với tính năng này cơ thể bạn vẫn đảm bảo được làm mát tối ưu mà lại không tốn kém tiền điện như khi sử dụng quạt điện hay điều hòa nhiệt độ.
Lợi ích 3 :Sử dụng chiếu trúc phuc hợp với mọi lứa tuổi
Chiếu trúc có độ phẳng tối ưu và thiết kế độc lập không cong võng khi dùng nên hệ xương khớp, đặc biệt là cột sống được nâng đỡ và cốc định ở vị trí tự nhiên ban đầu chứ không hề xảy ra bất kỳ tình trạng cong lệch nào. Chiếu trúc khi sử dụng với các sản phẩm đệm chính hãng như đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép hay đệm Foam còn góp phần tối ưu hóa khả năng chăm sóc giấc ngủ của những sản phẩm này. Thiết kế này rất phù hợp với sự phát triển và hoàn thiện xương khớp ở trẻ em, tốt cho những người bệnh đau lưng hoặc cả người cao tuổi.
Lợi ích 4 :Tính ứng dụng cao
Không chỉ phát huy khả năng làm mát mà ngày nay những chiếc chiếu trúc còn được chú trọng đặc biệt về mặt thẩm mỹ với thiết kế bắt mắt, màu sắc trang nhã nhiều tùy chọn như màu vàng, nâu gỗ, vân gỗ với những hoa văn họa tiết độc đáo góp phần tạo sự hoàn thiện cho không gian nội thất phòng ngủ.
Lợi ích 5 :Thuận tiện vệ sinh, bảo quản
Bạn sẽ không mất cong giặt ủi chiếu trúc vì để làm sạch sản phẩm này chúng ta chỉ cần sử dụng khăn bông mềm được làm ẩm và lau sạch trên bề mặt chiếu là được. Với những vết bẩn cứng đầu có thể dùng thêm dung dịch oxy già để làm sạch. Với cách làm đơn giản này bạn có thể làm sạch chiếu trúc hàng ngày để có thể mang lại giấc ngủ mát mẻ và sạch khuẩn nhất.
Lợi ích 6: Thân thiện môi trường và tốt cho sức khỏe
Khỏi phải nói thì chất liệu tự nhiên thân thiện môi trường là không thể phủ nhận. Những sản phẩm tự nhiên luôn mang lại cảm giác yên tâm với môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, chất liệu này còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chính chúng ta khi sử dụng. Bởi lẽ, như đã nói thì chiếu trúc được làm từ trúc hoặc tre vùng núi phía Bắc gần gũi giúp bạn có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, đối với những ai không thích hợp nằm trên chất liệu đệm quá mềm hay trẻ nhỏ bị cong vẹo cột sống. Việc nằm trên đệm mềm khiến bạn cảm thấy khó chịu và không tốt thì chiếu trúc là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu các bậc cha mẹ kết hợp dùng nệm cao su nhân tạo hay đệm lò xo thì chắc chắn rất hữu ích trong việc mang lại giấc ngủ ngon.
Lợi ích 6 : Phòng ngủ trang trọng 
Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng và chân quê thì chiếu trúc là sản phẩm hoàn hảo. Chất liệu tự nhiên thể hiện sự giản dị và nhẹ nhàng. Đặc biệt, chính sự nhẹ nhàng đó mang lại không gian không kém phần sang trọng. Nhiều nhà sản xuất có thể kết hợp màu khác nhau tạo điểm nhấn và giúp chiếu thêm hài hòa, hiện đại. Bạn có thể chọn chiếu trúc 1.2m cho phòng ngủ nhỏ,hoặc 1.6 đến 1.8 cho phòng ngủ lớn... Chiếu trúc giúp phòng ngủ thêm trang trọng và nhẹ nhàng.

 

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây