CHIẾU TRÚC - CHIẾU TRE TPHCM

https://chieutrucsaigon.com


SẢN PHẨM CHIẾU TRÚC ĐÃ VỀ THÁNG 10 - 2020

Tháng 10 chiếu trúc sài gòn vừa nhập hàng với đa dạng kích thước sản phẩm và đặc biệt với giá thành tốt bạn nên mua cho mình 1 tấm chiếu phục vụ cho những ngày nắng nóng sắp tới tại tphcm và khu vực miền nam.
chiếu trúc hàng mới về
     Tháng 10/2020 CHIẾU TRÚC SÀI GÒN vừa cho về một lượng sản phẩm chiếu trúc phục vụ cho khách hàng mùa nắng nóng sắp tới tại tphcm .Anh chị đến tại cửa hàng hàng chiếu trúc để mua cho mình sản phẩm chiếu trúc ưng ý .
    Với những người có sức đề kháng yếu như trẻ nhỏ, người cao tuổi thì việc không giải nhiệt tốt cho cơ thể có thể khiến mắc các bệnh mùa nóng như ho, sốt, sốc nhiệt…. Vì thế việc sử dụng và lựa chọn chiếu trúc cho những ngày hè nắng nóng để giải nhiệt cho giấc ngủ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay.
chieu truc sai gon
Chiếu trúc việt nam

Mua chiếu trúc mua nắng nóng cần lưu ý.

      Để có được sản phẩm chiếu trúc tốt nhất cho mùa hè thì điều quan trọng là mọi người cần tìm mua được loại chiếu trúc có chất lượng. Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua chiếu trúc là:

⇒Lựa chọn thương hiệu uy tín: Tại Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu chiếu trúc khác nhau,…. Mỗi thương hiệu đều mang đến sản phẩm chiếu trúc có thiết kế khác nhau. vì thế, mọi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua được mẫu chiếu bền và sản phẩm mang thương hiệu việt do người việt sản xuất cho không gian phòng ngủ.
⇒Lựa chọn chiếu trúc có kích thước phù hợp: Chiếu trúc có kích thước như 1m2, 1.4m 1m5, 1m6, 1m8,2m.. Mọi người cần xác định được kích thước giường để lựa chọn được mẫu chiếu cho chính xác.
⇒Chọn mua chiếu trúc có giá thành phải chăng: Mẫu chiếu có mức giá khác nhau nên mọi người cần tìm mua chiếu có giá thành phù hợp để tiết kiệm được nhiều chi phí.Với các sản phẩm chiếu trúc việt nam thì giá cao hơn xíu , nhưng bạn nên chọn vì sẻ mang đến nhiều lợi ích cho mình khi mua sản phẩm chiếu việt nam
⇒Chọn mua chiếu trúc tại địa chỉ uy tín: Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp mẫu chiếu trúc khác nhau. Vì vậy, mọi người nên tìm mua tại địa chỉ tin cậy để yên tâm về giá và chất. 
Bạn có thể ghé xem tại đc bán chiếu trúc số 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình thạnh để xem tận mắt.

chieu truc sai gon
Chiếu trúc chất lượng cao

Một số hình ảnh chiếu trúc tại chiếu trúc mới về tháng 10/2020

chieu truc sai gon 12
chiếu trúc tăm hàng việt nam
Xem thêm bài viết:
Rèm sáo tre ngoài trời
Chiếu trúc hàng việt nam
Chiếu trúc tăm chất lượng
chieu truc sai gon 7
 
chieu truc sai gon 1
 
chieu truc sai gon 5
Chiếu trúc sài gòn
chieu truc sai gon 2
Chiếu trúc sài gòn
chieu truc sai gon THÁNG 10
Chiếu trúc sài gòn
chieu truc sai gon 14
Chiếu trúc sài gòn

Cách bảo quản chiếu trúc việt nam dùng bền đẹp.

     Phương pháp tốt nhất để chiếu bền và đẹp hơn là đun nước rồi hòa nước lạnh cho nhiệt độ vừa ấm rồi sử dụng khăn mềm lau sạch, hong khô chiếu trước khi dùng. Chiếu trúc nếu để mốc rất khó xử lý vì mốc ngấm rất sâu vào bên trong thanh tre trúc, xử lý mốc trên tre trúc chỉ làm mờ đi bằng chanh hoặc cầu kỳ hơn là ngâm chiếu với nước muối, xong bỏ ra rắc ít vôi bột lên để khô sau giặt lại bằng bàn chải. Tuyệt đối không được đập chiếu hay dùng bột giặt, thuốc tẩy để vệ sinh. Cách giặt này sẽ làm vỡ mắt trúc, làm cước đứt dẫn tới hỏng. Nếu không muốn chiếu bị mốc tốt nhất nên làm tốt khâu bảo quản chiếu. Khi không sử dụng, cách phòng ngừa hiệu quả nhất là để chiếu trên giường nhưng dưới đệm vì hơi ấm là biện pháp tránh mốc hiệu quả nhất. Cách thứ hai là lau sạch chiếu, phơi khô gấp mặt phải vào trong, mắt trái ra ngoài rồi cho vào bao tải hoặc bọc gói giấy lại cất nơi khô ráo, không nên bọc chiếu trúc vào bao nylon vì bao nylon rất bí, không thoát khí rất dễ bị mốc. ( nguồn tham khảo)
Mua chiếu trúc việt nam nhanh nhất tại tphcm
     Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm chiếu trúc và dịch vụ tốt nhất.Sản phẩm chiếu trúc không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà còn được chọn loại tre trúc chất liệu tốt, đảm bảo độ sắc nét, bền đẹp và có khả năng lưu giữ trong thời gian lâu.
Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Chiếu Trúc Sài Gòn, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng vượt trội và tốc độ làm việc nhanh chóng hàng đầu. Hotline: 0942 842 176 - 090148 9608
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Chiếu Tre Trúc để xem nhé.

 

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây