CHIẾU TRÚC - CHIẾU TRE TPHCM

https://chieutrucsaigon.com


Chỏng tre là gì - Bán chỏng tre tại tphcm

Chiếc chỏng tre - chõng tre giá rẻ - chiếc chõng tre 1m ,1m2 ,1.,4m và 1m6 - Đặc điểm chỏng tre- ứng dụng chỏng tre tại tphcm mà bạn chưa biết
chỏng tre tphcm

chong treChiếc chỏng tre ngày nay được nhiều khách hàng sử dụng trong trang trí củng như các sự kiện biểu diễn nghệ thuật. Chiếc chỏng tre đã quá quen thuộc với những người dân quê.

 Nhu cầu mua chỏng tre,giường tre, của mọi người ngày càng tăng cao và những yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cũng theo đó cũng phát triển cao hơn rất nhiều. Nếu như trước đây người dùng chỉ cần một giường hoặc cái sạp đáp ứng tối thiểu cho nhu cầu sử dụng thì ngày nay thẫm mĩ là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy bạn có thể mua chiếc chỏng tre tốt nhất ở đâu tại TP. HCM?
chiec chong tre tphcm 3
chỏng tre
 Không chỉ vì là một chất liệu mang đầy tính thẩm mỹ mà tre còn có tác dụng đến năng lượng tinh thần giúp tăng cường khả năng tập trung và tránh xảy ra tình trạng chán nản, thất vọng. Chính vì lý do trên, ngày nay các loại tre được chọn làm vật liệu cho sản xuất nội thất phổ biến khi mọi người đang có nhu cầu rất cao trong việc mua cho mình một mẫu giường tre . 
xem thêm :
Cây luồng
Cây tầm vông

Cây trúc nguyên liệu
chiec chong tre tphcm
Chỏng tre

Mua chỏng tre chất lượng ở đâu tại TP. HCM?

Mẫu thiết kế giương tre kết hợp với phần chân sắt tạo sự chắc chắn Mẫu thiết kế chỏng tre kết hợp với phần chân sắt tạo sự chắc chắn Hiện nay Chiếu trúc sài gòn là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất uy tín chất lượng mà bạn có thể không thể bỏ qua, trong đó chỏng tre. Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều những mẫu chỏng tre đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng của mình. Với mức giá phải chăng cùng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi sẽ biến không gian làm việc của bạn trở nên đẹp đẽ hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé! 
LH : 0901489608 - 0942842176
chiec chong tre tphcm
Nhãn
Ngày nay tre trúc luồng, nứa vẫn được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và dân dã vốn có của nó, tre trúc được sử dụng làm bàn ghế, giường tủ, kệ, quầy bar, nhà tre, guồng nước bằng tre.... Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để làm ra một bộ bàn ghế tre như thế nào?
Cách làm chỏng tre đơn giản

Bước 1:  Đầu tiên các bạn chuẩn bị cây tre già và khô , cưa, khoan máy hoặc đục, rao, rựa, búa , đinh....nếu các bạn chưa có kinh nghiệm có thể vẽ ra giấy bản vẽ, kích thước thuận tiện cho các bước sau hơn.
Bước 2: Bạn chọn những cây tre già, thẳng (ngay), lóng tre đều để sau khi hoàn thiện bộ bàn ghế sẽ đẹp hơn.
Bước 3: Bạn cắt ngắn cây tre kích thước sao cho phù hợp như bản vẽ cũng như quy cách bạn cần rồi mang trà , rửa cây tre nứa vì thường sau khi lấy ở vườn tre nứa khá bửn, sau khi chúng ta trà rửa sạch sẽ thấy độ bóng của tre làm nên bộ bàn ghế đẹp hơn.
Bước thứ 4: Bạn dùng rao, rựa đẽo lớp mắt cho sát phần thân , dùng giấy nhám trà sạch để chạm tay không bị sước tay , nếu bạn có đủ máy móc bạn bạn có thể trà nhẵn lớp mắt cây để cây tre láng hơn không bị sước hay đứt tay. *
Bước 5: Bước xử lý chống mối mọt, bạn cho cây tre nứa vào bể chứa nước và thuốc ngâm trong vòng 24h sau đó mang ra phơi khô điều này có thể hơi khó khăn với nhiề bạn vì không phải ai cũng có thể làm được bể để xử lý. Các bạn có thể mua thuốc chống mối mọt ngoài thị trường rồi về quét lên thân cây tre hoặc đục thủng các mắt tre rồi một đầu bạn dùng túi ni lồng cố định rồi đổ thuốc pha nước vào trong cây tre giúp tre chống mối mọt tốt hơn. Bạn sẽ dùng khoan hoặc đục lỗ đã đánh dấu trước đó công việc này tạo ra những mộng âm liên kết với nhau để bàn ghế cứng và chắc chắn hơn. *
Bước 7 : Sau khi khoan đục lỗ xong các bạn giáp vào , những mối giáp với nhau bạn dùng đinh, vít để cố định không cho mối liên kết tách rời nhau. Bước này bạn có thể dùng keo AB để tăng thêm độ cứng cho mối nối, tiếp đó chúng ta hoàn thiện như vào dạt, quấn mây các chỗ nối để tăng độ thẩm mỹ cho bàn ghế.
Bước 8 : Sau khi hoàn thiện bộ bàn ghế tre công đoạn cuối cùng bạn nên quét lên bàn ghế tre một lớp sơn PU, dầu điều, dầu bóng... vừa tạo độ thẩm mỹ vừa tăng lớp chống mọt cũng như tăng tuổi thọ cho bộ bàn ghế tre. *

Tác giả bài viết: Chieutrucsaigon.com

Nguồn tin: tin tổng hợp:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây