HOLINE: 0942 842 176 - 0901 489 608 Email: Chieutrucsaigon@gmail.com

Ốp Trần Bằng Cót Ép Tre Tại Tphcm

Thứ sáu - 11/09/2020 21:35
Thi công trần bằng cót ép tre trúc siêu đẹp tại tphcm,cót ép tre này dùng cho việc trang trí nhà cửa làm đẹp không gian cho gia đinh thêm phần sắc sảo và không gian đẹp hơn
thi công ốp trần bằng cót ép tre
thi công ốp trần bằng cót ép tre
Thi công trần bằng cót ép tre.Trần cót ép tre trong ngôi nhà của bạn sẽ mang lại sự gần gũi của thiên nhiên.
Qua bàn tay của các nghệ nhân tài ba đã giúp hồn của cây tre sống lại giữa lòng thành phố nhộn nhịp qua trần cót ép tre của tại Hồ Chí Minh trong những ngôi nhà cấp 4, biệt thự cao cấp. Được chế tác từ 100% tre tự nhiên. Qua quá trình chọn lọc và giai đoạn làm tỉ mỉ, đem đến cho ta những trần nhà mang đậm màu sắc dân tộc.
cot ep tre op tran
Ốp tường bằng cót ép tre đẹp

Thi công cót tre là gì?

Trần cót tre là một loại vật liệu trang trí độc đáo và bền vững, được làm từ các sợi tre tự nhiên ép lại với nhau. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa trần cót tre và nội thất hiện đại, tạo nên một không gian sống độc đáo vừa gần gũi với thiên nhiên và vừa sang trọng.

cot ep tre op tran
Ốp trần bằng cót ép tre đẹp

Các công đoạn thi công trần cót ép tre tại tphcm

Khách hàng đưa ra ý muốn và được các kỹ thuật viên tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Khảo sát hiện trường thi công và đưa ra bản thảo sơ bộ
- Vẽ bản thảo chi tiết cho từng chi tiết
-Ký hợp đồng và đóng cọc
-Tiến hành thi công và hoàn thiện
-Giao nhận công trình cho chủ nhà
Xem thêm bài viết :
CHIẾU TRÚC
NGUYÊN LIỆU CÓT TRE
ÔP TƯỜNG BẰNG CÓT TRE SIÊU ĐẸP
cot ep tre op tran
Ốp trần bằng cót tre tphcm

Các hạng mục thi công trần cót ép

Thi công trần cót ép là một quy trình phức tạp và cần có sự chuyên nghiệp. Có một số hạng mục quan trọng cần thiết khi thực hiện thi công trần cót tre đẹp và hiệu quả.

Thi công vách tường bằng cót ép tre

Vách tường bằng cót ép tre là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian sống. Việc sử dụng vách tường cót tre không chỉ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bởi những đường nét tự nhiên và màu sắc ấm áp.

Thi công trần nhà bằng cót ép tre

Cót tre cũng có thể được sử dụng để ốp trần nhà, tạo điểm nhấn cho không gian. Thi công trần cót tre mang đến sự tối giản và gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng.

Thi công lắp đặt phông trần cót tre

Bình phong tre là một phụ kiện trang trí được sử dụng phổ biến để chia không gian và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thi công lắp đặt bình phong tre đòi hỏi khả năng thợ lành nghề để tạo nên các khung tre chắc chắn và đẹp mắt.

cot ep tre op tran
trang trí mảng trần bằng cót tre​​​
Báo giá trần cót ép bao nhiêu tiền 1m2 tại TPHCM
Báo giá trần cót ép tre tại TPHCM phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mức độ phức tạp của công việc, vật liệu được sử dụng, và diện tích cần thi công. Thông thường, báo giá trần cót ép tre dao động từ 250,000 đến 400,000 VNĐ/m2 tại TPHCM.
cot ep tre op tran
ốp tường bằng cót tre​​​​​

Địa chỉ mua tấm cót ép tre trang trí chất lượng rẻ

Việc lựa chọn địa chỉ mua tấm cót ép tre trang trí chất lượng và giá cả hợp lý là một yếu tố quan trọng trong quá trình thi công trần cót tre. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín tại TPHCM để mua tấm cót ép tre:

THÔNG TIN CÔNG TY

cot ep tre op tran
Nguyên liệu thi công ốp trần hoặc tường

Đơn vị thi công tre trúc TPHCM

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của công trình trần cót tre, việc chọn đơn vị thi công uy tín và có kinh nghiệm là rất quan trọng. Dưới đây là một số đơn vị thi công tre trúc tại TPHCM 

THÔNG TIN CÔNG TY

Trên đây là những thông tin cơ bản về thi công ốp trần bằng cót ép tre tại TPHCM. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thi công và địa chỉ cung cấp vật liệu cho công trình của mình.

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://chieutrucsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

hotline icon HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24 zalo viber icon
0942 842 176
Messenger Nhắn tin SMS Gọi điện Facebook Tìm đường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây